Chào mừng các bạn đến với Steamford Kids PreSchool

Về Mầm non Song ngữ Steamford

Giáo dục tích hợp STEAM – Khởi đầu cho một sự thay đổi lớn

STEAM là một trong những phương pháp giáo dục sớm được phổ biến đầu tiên ở nước Mỹ ở tất cả các bậc học mẫu giáo đến phổ thông trong cả nước. STEAM được tạo thành từ thuật ngữ “STEM” và “ART”. STEAM là một phương pháp giáo dục tập trung vào 5 lĩnh vực: Khoa học – Science, Công nghệ – Technology, Kỹ thuật – Engineering, Toán học – Mathematics và Nghệ thuật – Art. Đây là phương pháp giáo dục hàng đầu hiện nay, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tư duy sáng tạo và phát triển toàn diện của trẻ. 

Mầm non song ngữ STEAMFORD – nền tảng cho những sáng tạo không giới hạn 

Với tầm nhìn trở thành Hệ thống Giáo dục mầm non song ngữ uy tín và mục tiêu dẫn đầu xu thế về giáo dục mầm non hiện đại tại Việt Nam, Mầm non song ngữ STEAMFORD đã có sự hợp tác toàn diện và khai thác bản quyền các chương trình mầm non quốc tế của các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới. 

Tại Mầm non song ngữ STEAMFORD, phương pháp này được đưa vào trong quá trình học tập bằng các chủ đề, nhiệm vụ, dự án giúp trẻ phát huy khả năng tư duy sáng tạo và ứng dụng các kiến thức khoa học để hoàn thành. Trẻ sẽ được tự do thử sức với nhiều ý tưởng khác nhau, làm việc nhóm, sáng tạo vượt giới hạn của bản thân. Giáo viên đóng vai trò là người truyền cảm hứng, lắng nghe và trao cho trẻ một nền tảng kiến thức thực tế ngay từ khi còn nhỏ. 

Bên cạnh đó, phương pháp STEAM còn được ứng dụng kết hợp với bộ học cụSTEAMFORD Kits. Bộ học cụ và tài liệu STEAMFORD được xây dựng và phát triển theo định hướng giáo dục tích hợp STEM + Arts dành cho lứa tuổi mầm non đang được áp dụng tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc.

Tại Mầm non song ngữ STEAMFORD, trẻ sẽ được học chương trình song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Trong đó, chương trình tiếng Anh được xây dựng dựa trên chương trình bản quyền “Razkids” & “Acellus” (Mỹ) tích hợp với công nghệ 4.0 giúp các bé phản xạ, học tập theo cách tự nhiên, xây dựng tình yêu, đam mê với ngôn ngữ. Trẻ cũng có cơ hội khám phá, tìm tòi về các chủ đề Khoa học, Toán học, Nghệ thuật… bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, trẻ sẽ được tham gia nhiều chương trình học khác như: Chương trình “Ngân hàng kỹ năng thực hành thực tế”, Chương trình học “Thiên nhiên gần gũi”, Chương trình “Ươm mầm năng khiếu”… 

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TÍCH HỢP STEM+ARTS

“Khỏe mạnh về thể chất, phát triển tư duy độc lập, khơi gợi niềm say mê học tập, giàu trí tưởng tượng sáng tạo và sự tự tin” là những gì mà Mầm non song ngữ STEAMFORD sẽ đem lại cho bé

TẠI SAO CHỌN MẦM NON SONG NGỮ STEAMFORD KIDS

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị giáo dục trẻ em tốt nhất đang được công nhận, vì chúng tôi hội tủ đủ các yếu tố sau:

Song ngữ Steamford Kids

Chương trình Giáo dục STEAM, Anh ngữ bản quyền Hoa Kỳ và chương trình bổ trợ phong phú khơi gợi, kích thích khám phá, sáng tạo, tư duy logic.

Xem chi tiết